Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012

Tạm biệt 2011

2011 có thể xem là năm không thuận lợi với mình trong công việc. Có lẽ chẳng mấy người chuyển đổi công việc mới trong thời điểm cuối năm...
Một năm nhìn lại, kết quả đạt chưa được như mình mong muốn. Năm tới, có lẽ sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Lại bắt đầu gây dựng để thực hiện được ước mơ. Quả thật là khó khăn. Thế nhưng, hãy hy vọng. Hy vọng những nỗ lực và phấn đấu của mình sẽ có kết quả. Một năm qua đi, được cũng có, mất cũng có. Nhưng nó dường như không làm mình cảm thấy chưa hài lòng. Rời khỏi cổng trường Đại học đã hơn 1 năm, vây mà công việc và cuộc sống chưa đâu vào đâu. Mình tham lam quá sao? Mình không may mắn hay do mình đòi hỏi quá nhiều? Nhưng mình chưa kịp đòi hỏi điều gì mà? Mình chỉ đang cố gắng tìm được một công việc tốt hay ít nhất nó cũng có thể đảm bảo cuộc sống cho bản thân.
Lúc còn đi học thì cứ mong mau chóng thoát khỏi trường để đi làm kiếm tiền. Bây giờ tự do bay nhảy giữa biển đời mênh mông mới thấy cuộc sống thật không dễ dàng như mình nghĩ. Nhiều người ngại di chuyển, muốn ổn định 1 chỗ. Có lẽ mình cũng chẳng muốn bay nhảy lắm làm gì, mình cũng muốn ổn định cuộc sống càng sớm càng tốt. Thế nhưng, làm sao có thể đứng yên một chỗ khi bản thân mình chưa cảm thấy nơi đó phù hợp với mình? Chắc cái số mình vất vả. Hi hi.
Mình mong lắm năm tới, hy vọng nó sẽ thuận lợi hơn. Bằng sự nỗ lực của chính mình, hãy cố lên, Xương Rồng Xanh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét